อลังการงานแสดงสินค้าและวัฒนธรรมสัมพันธ์ลุ่มแม่น้าโขง ครั้งที่16

เชิญเที่ยวงาน “อลังการงานแสดงสินค้าและวัฒนธรรมสัมพันธ์ลุ่มแม่น้าโขง ครั้งที่16” ณ สนามบินทหารอากาศฝูงบิน416 (สนามบินเก่า) อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ระหว่างวันที่ 15-22 มกราคม 2554 ดูรายละเอียดที่ http://www.thailandgms.com (อยู่ระหว่างการจัดทำ)

1.ความเป็นมา

1.1 กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน2 (จังหวัดเชียงรายพะเยาแพร่และน่าน) ได้จัดทาโครงการการจัดงานแสดงและจาหน่ายสินค้าของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 และกลุ่มประเทศGMSภายใต้ประเด็น ยุทธศาสตร์พัฒนาการค้า การลงทุน และ โลจิสติกส์เชื่อมโยงสู่สากล ประจาปีงบประมาณ พ .ศ.2554เพื่อ ส่งเสริม สร้างโอกาส และเชื่อมโยงตลาดสินค้า และบริการที่มีศักยภาพ ตลอดจนกระตุ้น เศรษฐกิจของกลุ่ม จังหวัดภาคเหนือตอนบน 2

1.2 การดาเนิน โครงการ การจัด งานแสดงและจาหน่ายสินค้า ของกลุ่มจัด หวัด ภาคเหนือตอนบ น 2และกลุ่มประเทศ GMS โดยกำหนดการจัด งานแสดงจาหน่ายสินค้า /บริการ การแสดงศิลปวัฒนธรรม การละเล่นกิจกรรมบันเทิง และกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

1.3เพื่อให้การจัดงานแสดงและจาหน่ายสินค้าของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน2และกลุ่มประเทศGMSภายใต้ประเด็นยุทธศาสตร์พัฒนาการค้าการลงทุนและโลจิสติกส์เชื่อมโยงสู่สากล กลุ่มจังหวัด ภาคเหนือตอนบน2 (จังหวัดเชียงรายพะเยาแพร่และน่าน) เป็นไปด้วยความเรียบร้อยบรรลุตามเป้าประสงค์ มีความจำเป็นที่ต้องจัดจ้างผู้มีความชำนาญให้จัดงานดังกล่าว

GMS

2. วัตถุประสงค์ของกิจกรร

2.1 เพื่อ เพิ่ม ช่องทางการค้นให้ กลุ่มผู้ผลิตสินค้า ในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 และกลุ่มประเทศ

2.2 เพื่อส่งเสริม สร้างโอกาส และเชื่อมโยงตลาด สินค้าและบริการที่มีศักยภาพ ของ กลุ่มจังหวัด ภาคเหนือตอนบน 2

2.3เพื่อสร้างเครือข่ายและส่งเสริมการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารของภาคการค้าให้มีความเข้มแข็ง โดยมุ่งเน้นการพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน

2.4เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน2โดยการสร้างรายได้ให้ภาคการผลิต และบริการ พร้อมทั้ง กระตุ้น การใช้จ่ายของประชาชน

2.5 เพื่อ เสริมสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์และความร่วมมือทางเศรษฐกิจการค้า การลงทุนและวัฒนธรรม กับ กลุ่มประเทศ GMS

แหล่งข่าว : Aekbhisit Bhiwatchayanan
นำเสนอโดย : เชียงรายโฟกัสดอทคอ

Related posts

Leave a Comment